FLC lập cú Hattrick giải thưởng Bất động sản châu Á – Thái Bình Dương 2017

Khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn là công trình xuất sắc nhất năm 2017 của tập đoàn FLC tại hạng mục ngành nghề kinh doanh bất động sản nghỉ dưỡng. Thuộc quần thể FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort, dự án này đã mang lại cho tập đoàn FLC giải nhất tại giải thưởng Bất động sản Châu Á – Thái Bình Dương ở cả hai hạng mục quan trọng nhất.

FLC lập cú Hattrick giải thưởng Bất động sản châu Á – Thái Bình Dương 2017

1. Khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhơn có thiết kế đẹp nhất Việt Nam

Khách sạn FLC Luxury Hotel Quy Nhon đã dành giải thưởng ở cả hai hạng mục của giải thưởng bất Bất động sản châu Á – Thái Bình Dương năm 2017, trở thành một trong 3 khách sạn có kiến trúc đẹp nhất và dẫn đầu về khách sạn mới đẹp nhất Việt Nam. Mục tiêu của giải thưởng này là đề cao sự sáng tạo, nổi bật trong dịch vụ và tiện ích bảo vệ môi trường nên FLC giành được giải thưởng lớn là điều rất dễ hiểu.

Khách sạn có chiều dài gần 1km và chạy dọc theo bở biển Nhơn Lý – Quy Nhơn. Tập đoàn FLC đã mang đến một thiết kế hoàn toàn mới mẻ với concept xanh, phủ xanh toàn bộ hệ thống mái. Ban giám khảo đã đánh giá rất cao về ý tưởng concept này, hướng đến không gian thân thiện với môi trường và sức khỏe con người.

Ngoài ra FLC Luxury Hotel Quy Nhon còn thuộc quần thể FLC Quy Nhon Beach & Golf Resort với các hạng mục đặc sắc như sân golf 18 lỗ được xếp hạng trong top 3 sân Golf đẹp nhất châu Á, trung tâm hội nghị quốc tế rộng lớn với 1.300 chỗ ngồi, công viên FLC Zoo Safari Park…

Ngày 25 và 26 tháng 5 vừa qua tại thủ đô Thái Lan – Bangkok, lễ trao giải đã được tổ chức và tạo cơ hội cho thị trường bất động sản châu Á – Thái Bình Dương được thể hiện tiềm năng, sức mạnh cũng như mang đến cơ hội mở rộng dự án đến các khu vực khác trên thế giới.

2. FLC được xếp hạng là doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam năm 2017

FLC với những công trình bất động sản nổi bật đã liên tiếp đạt các giải thưởng lớn mang tầm cỡ khu vực và quốc tế. Những giải thường này FLC đã đạt được xuất sắc qua quá trình đánh giá khắt khe về quy mô, tiện ích, thiết kế kiến trúc và những ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng. Cụ thể FLC đã trở thành top 10 nhà phá triển tốt nhất Việt Nam và là doanh nghiệp BĐS hàng đầu Việt Nam năm 2017.

Không dừng lại ở đó, FLC vẫn đang tiếp tục cải tiến và nâng cao chất lượng của các dự án bất động sản nghỉ dưỡng để khẳng định vị thế trên thị trường bất động sản Việt Nam nói riêng và thế giới nói chung. Tiêu biểu trong năm 2017 này, FLC đang tiếp tục khai thác vận hành FLC Hạ Long và bước vào xây dựng FLC Sầm Sơn giai đoạn 2 với dự án khách sạn cao cấp FLC Grand Hotel. Cùng với đó là việc triển khai dự án FLC Đồ Sơn ở Hải Phòng, FLC Quảng Bình, FLC Vân Đồn – Quảng Ninh. Tại Quy Nhơn, ngoài dự án Luxury Hotel còn có thêm dự án FLC Tower và khách sạn Novotel. Dự kiến từ giờ đến cuối năm, tập đoàn FLC sẽ tung ra thị trường bất động sản Việt Nam hơn 2500 căn hộ Condotel, 3.500 phòng khách sạn, 1.400 biệt thự bên bờ biển và 4 sân golf 18 lỗ. Đây chính là lý do mà FLC được bình chọn là “Doanh nghiệp bất động sản hàng đầu Việt Nam năm 2017”.

Thành công của FLC ngày hôm nay và trong tương lai sẽ là bài học cho các doanh nghiệp bất động sản nói riêng và các loại hình doanh nghiệp khác nói chung về cách làm sao để thành lập được công ty có nền tảng chắc chắn và chiến lược phát triển vững mạnh!

Subscribe
Nhận thông báo
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận