Lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ và Lễ kỷ niệm Ngày truyền thống của Luật sư Việt Nam tổ chức tại Nhà Hát Lớn Hà Nội ngày 16/10/2013

Lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ và Lễ kỷ niệm Ngày truyền thống của Luật sư Việt Nam tổ chức tại Nhà Hát Lớn Hà Nội ngày 16/10/2013.

Thực hiện Nghị quyết số 10/NQ-HĐLSTQ ngày 10.7.2013 của Hội đồng luật sư toàn quốc, ngày 16/10/2013 tại Nhà Hát Lớn Hà Nội tại số 1 phố Tràng Tiền diễn ra Lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ và Lễ kỷ niệm Ngày truyền thống của Luật sư Việt Nam với sự góp mặt của đại diện các đoàn luật sư trong cả nước trong đó có Đoàn luật sư thành phố Hà Nội có số lượng luật sư nhiều nhất tham dự theo giấy mời của Liên đoàn luật sư Việt Nam. Đây là một trong những hoạt động do Liên đoàn luật sư VN tổ chức chào mừng sự kiện giới luật sư VN đã có ngày truyền thống vào ngày 10.10-cũng là ngày giải phóng Thủ đô.
Chương trình gồm 3 phần:

– Lễ công bố Quyết định của Thủ tướng Chính phủ và Lễ kỷ niệm Ngày truyền thống của Luật sư Việt Nam. Luật sư Lê Thuc Anh -Chủ tịch Liên đoàn luật sư VN đọc diễn văn Kỷ niệm Ngày truyền thống của Luật sư Việt Nam. Phát biểu của Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng về sự kiện đặc biệt này. Luật sư Đỗ Ngọc Thịnh- Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Liên đoàn luật sư VN phát động phong trào “Góp đá xây dựng và bảo vệ Trường Sa”. Phát biểu của luật sư Lê Trung Sơn -Bí thư đoàn TNCS HCM Đoàn luật sư HN đại diện cho các luật sư trẻ.
– Văn nghệ chào mừng nòng cốt là các tiết mục của Đoàn luật sư HN và 1 số tiết mục của Đoàn luật sư TP.HCM.
– Giao lưu các luật sư ở trong và ngoài khuôn viên Nhà Hát Lớn cổ kính.

Nguồn: http://lstshuongthuy.blogspot.com/2013/10/le-cong-bo-quyet-inh-cua-thu-tuong.html

Subscribe
Nhận thông báo
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận