THỦ TỤC ĐĂNG KÝ KHUYẾN MẠI NĂM 2023

Năm 2023 là năm có nhiều thay đổi trong chính sách của nhà nước về tất cả các lĩnh vực. Nhằm bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của công dân hướng đến sự phát triển bền vững. Việt tín xin chia sẻ với khách hàng một số thông tin về thủ tục đăng ký khuyến mại năm 2023 như sau:

1.Những chương trình phải đăng ký khuyến mại.

  • Theo khoản 1 Điều 19 Nghị định 81/2018/NĐ-CPthì thương nhân phải thực hiện thủ tục hành chính đăng ký hoạt động khuyến mại và phải được cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền xác nhận trước khi thực hiện chương trình khuyến mại nếu thuộc một trong các hình thức khuyến mại dưới đây: Bán hàng, cung ứng dịch vụ kèm theo việc tham dự các chương trình mang tính may rủi mà việc tham gia chương trình gắn liền với việc mua hàng hóa, dịch vụ và việc trúng thưởng dựa trên sự may mắn của người tham gia theo thể lệ và giải thưởng đã công bố (chương trình khuyến mại mang tính may rủi).

2.Hồ sơ đăng ký chương trình khuyến mại.

  • Đơn đăng ký thực hiện chương trình khuyến mại: Doanh nghiệp soạn thảo đơn theo quy định của pháp luật hiện hàng.
  • Thể lệ chương trình khuyến mại.
  • Mẫu bằng chứng xác nhận trúng thưởng và mô tả bằng chứng trúng thưởng.
  • Bản sao công chứng về các giấy tờ chứng minh chất lượng hàng hóa trúng thưởng.

3.Nơi nộp hồ sơ đăng ký khuyến mại.

  • Sở Công Thương đối với chương trình khuyến mại mang tính may rủi thực hiện trên địa bàn một tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương;
  • Bộ Công Thương đối với chương trình khuyến mại mang tính may rủi thực hiện trên địa bàn từ 2 tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương trở lên và chương trình khuyến mại theo các hình thức khác.

Hồ sơ doanh nghiệp có thể nộp trực tiếp hoặc qua đường bưu điện nơi doanh nghiệp có trụ sở chính.

Quý khách hàng có thắc mắc gì vui lòng liên hệ lại để được tư vấn cụ thể !

Subscribe
Nhận thông báo
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận