Vinpearl Đà Nẵng đạt giải “Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam 2017”

Vinpearl – Hệ thống Khách sạn nghỉ dưỡng và biệt thự nghỉ dưỡng của tập đoàn Vingroup đang ngày càng khẳng định vị trí thiên đường nghỉ dưỡng tại Việt Nam. Vừa qua tại sự kiện giải thưởng World Travel Award tổ chức ở kinh đô Thượng Hải – Trung Quốc, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas thuộc hệ thống Vinpearl sau 6 năm hoạt động đã giành được giải “Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam 2017”.

Word Travel Award (WTA) là giải thưởng thế giới được tổ chức hàng năm để vinh danh các đơn vị cung cấp dịch vụ lữ hành và du lịch tốt nhất. WTA đã đánh giá các công trình nghỉ dưỡng dựa trên các tiêu chí rất khắt khe về môi trường cảnh quan, cơ sở hạ tầng, an ninh trật tự cũng như sự đa dạng, chuyên nghiệp của dịch vụ… Chính vì vậy Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas đã được đề cử giải thưởng lớn tại 3 hạng mục: Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu châu Á (Asia’s Leading Beach Resort), Khu nghỉ dưỡng hàng đầu châu Á (Asia’s Leading Resort), Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam (Vietnam’s Leading Beach Resort) và đã giành chiến thắng tại hạng mục thứ 3 – Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam. Năm nay tại giải thưởng WTA, bên cạnh Vinpearl Resort & Villas Đà Nẵng, Việt Nam còn đề cử nhiều công trình nghỉ dưỡng khác nhưng Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas vẫn vượt qua được những đề cử xuất sắc này.

Vinpearl Đà Nẵng đạt giải “Khu nghỉ dưỡng biển hàng đầu Việt Nam 2017”

Vinpearl Resort &Villas tại Đà Nẵng đạt giải thưởng lớn này bởi quy mô lớn, vị trí đẹp, tiện nghi cao cấp sang trọng. Cụ thể toàn khu nghỉ dưỡng có 200 phòng nghỉ đẳng cấp 5 sao và 39 biệt thự đầy đủ tiện nghi và sang trọng bậc nhất. Các phòng nghỉ, biệt thự đều có hướng ra biển Đà Nẵng và hồ bơi mang lại cho du khách những giây phút thư giãn và khung cảnh thiên nhiên hoang sơ tuyệt đẹp. Vinpearl Đà Nẵng là công trình kiến trúc pha trộn giữa nét hiện đại và nét quyến rũ từ kiến trúc Đông Dương đầu thế kỷ XX. Đà Nẵng vốn dĩ là thành phố sạch đẹp, không khí trong lành nên Vinpearl Đà Nẵng cũng được hưởng không gian trong mát. Nội thất các phòng nghỉ sang trọng và đầy đủ tính năng mang đến cho du khách cảm giác đang thực sự ở trên thiên đường nghỉ dưỡng.

Đặc biệt vị trí đắc địa chính là yếu tố quan trọng nhất để khu nghĩ dưỡng này giật được giải thưởng lớn. Toàn bộ khu nghỉ dưỡng được đặt trên bãi biển Non Nước, là địa điểm đã được Forbes bình chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất hành tinh. Một mặt hướng biển xinh đẹp thơ mộng, một mặt tựa vào núi Ngũ Hành Sơn, là dãy núi mang vẻ uy nghi và hùng vĩ, Vinpearl đã tạo nên dấu ấn nổi bật là khu nghỉ dưỡng có vị trí đẹp nhất.

6 năm qua đi vào hoạt động, Vinpearl Đà Nẵng Resort & Villas đã tạo dựng thương hiệu xanh sạch đẹp, chất lượng dịch vụ đẳng cấp. Du khách khi tới Vinpearl Đà Nẵng sẽ được tận hưởng dịch vụ chăm sóc từ đưa đón sân bay cho tới thư giãn, giải trí, ăn uống với tiêu chuẩn sang trọng, đẳng cấp, riêng tư và thoải mái nhất. Tất cả mọi nhu cầu của du khách đều được đáp ứng bất kỳ mọi lúc mọi nơi bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Sự kiện giải thưởng WTA 2017 vinh danh Vinpearl Đà nẵng Resort & Villas là giải thưởng tiếp nối những giải mà Vinpearl đã liên tiếp nhận được từ năm này qua năm khác về lĩnh vực du lịch nghỉ dưỡng. Điều này vừa khẳng định được vị thế của tập đoàn Vingroup lại vừa cho thấy ngành du lịch Việt Nam có tiềm năng rất lớn và đang trên đà phát triển rất mạnh mẽ. Với những giải thưởng lớn mang tầm cỡ quốc tế này, chắc chắn trong những năm tới Vinpearl nói riêng và ngành du lịch Việt Nam nói dung sẽ được bạn bè quốc tế biết đến là những công trình nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất thế giới.

Subscribe
Nhận thông báo
guest
0 Bình luận
Inline Feedbacks
Xem tất cả bình luận